รับสอนTOEFL รับติวTOEFL และรับสมัครเรียนTOEFL ที่มีทีมงานมืออาชีพและมีประสบการณ์มากว่า 12 ปี โดยโรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ ( NYC School )

สถาบันภาษาไอแอลซี iLC (International Language Center) รับแปลเอกสารทุกภาษา รับรองกงสุล แปลรับรอง NAATI ทนาย Notary Public รับรองเอกสารกงสุล บริการตรวจสอบประวัติอาชญากร ให้คำปรึกษารับยื่นวีซ่าทั่วโลก
0

โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ ( NYC School ) รับสอนTOEFL   

รับติวTOEFL   และรับสมัครเรียนTOEFL   





    การศึกษาภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพและเหมาะสมเพื่อการทำ TOEFL (Test of English as a Foreign Language) เป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในประเทศต่างๆ โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกาที่เป็นประเทศที่มีมาตรฐานการศึกษาที่สูงและมีมาตรฐาน TOEFL ที่เป็นที่ยอมรับอย่างแพร่หลายในการเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยระดับโลกต่างๆ โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) เป็นสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงในการเตรียมตัวสำหรับการทำ TOEFL โดยมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการให้บริการที่มีคุณภาพสูงสุดแก่นักเรียนทุกระดับอายุและพื้นฐานการศึกษาที่แตกต่างกัน


1. TOEFL คืออะไร ?

TOEFL หรือ Test of English as a Foreign Language เป็นแบบทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษ โดยยึดตามภาษาอังกฤษแบบอเมริกัน (American English) ซึ่ง TOEFL เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในอเมริกาโดยเฉพาะและผู้ที่จะสมัครงานในบริษัทต่างชาติ ส่วนใหญ่ตามสถาบันการศึกษาหรือบริษัทเอกชนต่าง ๆ จะกำหนดว่าต้องได้คะแนน TOEFL ประมาณ 79/120 (แบบใหม่) หรือ 550/677 (แบบเก่า)
TOEFL มีอายุเพียงแค่ 2 ปีนับจากวันสอบเท่านั้น ถ้าหากเกินกว่านี้ จะถือว่าหมดอายุ และต้องสอบใหม่นั่นเอง

2. TOEFL มีสอบกี่แบบ ?

1. TOEFL iBT (TOEFL Internet-based Test) 
TOEFL Internet-based Test เป็นการสอบกับคอมพิวเตอร์ ทดสอบทั้งหมด 4 ทักษะ คือ ฟัง พูด อ่าน เขียน มีผลคะแนน 0 – 120 คะแนน (ทักษะละ 30 คะแนน) ทั้งนี้การสอบ TOEFL iBT นี้ เป็นการสอบที่นิยมกันมาก เพราะผลคะแนนเป็นที่ยอมรับทั่วโลก (สอบในไทย ก็สามารถยื่นมหาวิทยาลัยหรือทุนได้ทั่วโลก หรือสอบจากประเทศอื่น ก็นำผลคะแนนมายื่นมหาวิทยาลัยในไทยได้เช่นกัน)

2. TOEFL ITP (Institutional Testing Program)
TOEFL Institutional Testing Program เป็นข้อสอบ TOEFL ที่องค์กรหรือสถาบันการศึกษาต่างๆ ได้ซื้อข้อสอบมาจาก ETS เพื่อจัดสอบเอง เช่น MUIC หรือ ม.เกษตร หรือ ม.ราชภัฏฯ ต่างๆ (ในโครงการครูคืนถิ่น) โดยการสอบจะเป็นการสอบแบบ paper (การสอบบนกระดาษข้อสอบตามปกติ) ทดสอบทั้งหมด 3 ทักษะ คือ อ่าน ฟัง แกรมม่า มีผลคะแนนคือ 310 – 677 คะแนน แต่การสอบ TOEFL ITP จะไม่นิยมสอบกันมากนัก เพราะผลคะแนนจะใช้ได้เฉพาะกับสถาบันที่จัดสอบเท่านั้น เช่นสอบ TOEFL ITP กับ MUIC (ซึ่งมักจะรู้จักกันว่า TOEFL MUIC) ก็จะสามารถใช้ยื่นผลคะแนนกับ MUIC ได้เท่านั้น

3.TOEFL CBT
เป็นการสอบ TOEFL แบบคอมพิวเตอร์ (Computer-delivered Test) โดยข้อสอบนี้ได้ถูกพัฒนาทั้งระบบและเนื้อหาข้อสอบ กลายมาเป็น TOEFL iBT ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน

4.TOEFL PBT
เป็นการสอบ TOEFL แบบกระดาษ ( Paper Based Test )
ซึ่งเดิมทีการสอบแบบนี้จะมีจัดขึ้นแค่ในบางประเทศที่ไม่สามารถจัดสอบในคอมพิวเตอร์ได้เท่านั้น และต่อมาจึงได้มีการยกเลิกการจัดสอบนับตั้งแต่เดือนเมษายน 2021 เป็นต้นไป

5.TOEFL JUNIOR
คือ การสอบภาษาอังกฤษในชีวิต สำหรับเด็กอายุ 10-17 ปี หรือ ระดับประถม-มัธยมศึกษา โดย คะแนน TOEFL ที่ได้จะใช้วัดความสามารถภาษาอังกฤษของน้องๆ

3.TOEFL สอบอะไรบ้าง ?

TOEFL Reading – การอ่าน
ตอบคำถามหลังจากอ่านบทความ มีทั้งหมด 3 – 4 บทความ (passage) บทความละ 10 ข้อ

TOEFL Listening – การฟัง
ฟังและตอบคำถาม ประกอบด้วย 2 ส่วน คือ Lecture (บรรยายละ 6 ข้อ) และ Conversation (บทสนทนาละ 5 ข้อ)

TOEFL Speaking – การพูด
เป็นการบันทึกเสียงลงคอมพิวเตอร์ มี 4 ข้อ แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ Independent Task และ Integrated Task
Independent Task มี 1 ข้อ เป็นการพูดถึงความเห็นของผู้เข้าสอบ (จะมีหัวข้อมาถาม/มาให้เลือกว่าสิ่งไหนดีกว่า)
Integrated Task มี 3 ข้อ คือ
1. ฟังประกาศสั้น ๆ แล้วตอบคำถาม
2. ฟังการบรรยาย แล้วตอบในสิ่งที่ได้ฟัง
3. ฟังการบรรยาย แล้วพูดสรุป

TOEFL Writing – การเขียน
มี 2 ส่วน คือ Independent Task และ Integrated Task
1. Integrated Task มี 1 ข้อ เป็น ฟังการบรรยาย (Lecture) แล้วเขียนตอบในสิ่งที่ได้ฟัง (150 – 225 คำ)
2. Independent Task มี 1 ข้อ ข้อสอบจะมีหัวข้อมาให้เขียนบรรยาย (ขั้นต่ำ 300 คำ)

4. TOEFL คะแนนเต็มเท่าไหร่ ?

TOEFL iBT
มีคะแนนเต็ม 120 คะแนน
โดยคะแนนมาจากคะแนนรวมของทั้ง 4 พาร์ท คือ พาร์ทการฟัง (Listening) 30 คะแนน พาร์ทการอ่าน (Reading) 30 คะแนน พาร์ทการเขียน (Writing) 30 คะแนน และพาร์ทการพูด (Speaking) 30 คะแนน
โดยเราจะรู้ผลคะแนนหลังวันสอบประมาณ 6-7 วัน สำหรับผลคะแนนสอบมีอายุ 2 ปี

TOEFL ITP
มีคะแนนเต็ม 677 คะแนน
โดยพาร์ทการฟัง (Listening Comprehension) จะมีคะแนนอยู่ระหว่าง 31-68 คะแนน พาร์ทไวยกรณ์ (Structure and Written Expression) มีคะแนนอยู่ระหว่าง 31-68 คะแนน เช่นเดียวกัน ส่วนพาร์ทการอ่าน (Reading Comprehension) จะมีคะแนนอยู่ระหว่าง 31-67 คะแนน
โดยคะแนนรายพาร์ทที่เราทำได้จะถูกนำมาแปลงเป็นคะแนนรวมตั้งแต่ 310 – 677 คะแนน
ซึ่งเราจะรู้ผลคะแนนหลังวันสอบประมาณ 3 วัน แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องจากหน่วยงานที่จัดสอบ TOEFL ITP มีหลากหลาย ดังนั้น แต่ละศูนย์สอบอาจจะมีระยะเวลาการแจ้งผลคะแนนที่เร็วหรือช้ากว่านี้ก็ได้
สำหรับผลคะแนนสอบมีอายุ 2 ปี



โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ ( NYC School ) มีการเปิดสอนคอร์ส TOEFL มีอะไรบ้าง?

โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) มีคอร์สที่ครอบคลุมทุกระดับของ TOEFL ซึ่งประกอบไปด้วย
คอร์สเรียนพื้นฐาน : เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้เกี่ยวกับโครงสร้างและรูปแบบของการทดสอบ TOEFL
คอร์สเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติม : เน้นการปรับปรุงทักษะทางภาษาอังกฤษเพื่อเตรียมสำหรับส่วนที่ต่างๆ ของการทดสอบ TOEFL
คอร์สเรียนปฏิบัติการ : การฝึกทำข้อสอบทดสอบ TOEFL จำลองเพื่อเตรียมความพร้อมในการสอบจริง
คอร์สเรียนพิเศษ : ที่ปรึกษาเฉพาะกิจเพื่อปรับปรุงความรู้ที่ต้องการ



โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ ( NYC School ) มีคอร์สเรียน TOEFL ในระดับใดบ้าง?

โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) มีคอร์สเรียน TOEFL ในระดับที่ครอบคลุมทุกระดับของผู้เรียน ตั้งแต่ระดับเบื้องต้นจนถึงระดับขั้นสูง ที่สามารถปรับให้เหมาะสมกับความต้องการและความสามารถของนักเรียนแต่ละคน



โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ ( NYC School ) มีการสอน TOEFL แบบกลุ่มหรือส่วนตัว?

    
    โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) มีการสอน TOEFL ทั้งแบบกลุ่มและส่วนตัว เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการและสไตล์การเรียนรู้ของนักเรียนแต่ละคน การสอนแบบกลุ่มมีความเหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนรู้จากประสบการณ์กับผู้เรียนคนอื่นๆ ในขณะที่การสอนแบบส่วนตัวจะช่วยให้นักเรียนได้รับคำแนะนำและความสนับสนุนที่มีประสิทธิภาพจากอาจารย์ผู้สอนได้อย่างตรงไปตรงมา
รับสอน TOEFL รับติว TOEFL และรับสมัครเรียน TOEFL โดย โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School)
    รับสอน TOEFL ที่โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School)
การทำความเข้าใจในภาษาอังกฤษเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ในยุคปัจจุบัน เพื่อเสริมสร้างทักษะภาษาอังกฤษที่แข็งแกร่งและการเตรียมความพร้อมสำหรับนักเรียนที่ต้องการไปเรียนต่อในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลัก โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) มุ่งมั่นที่จะให้บริการสอนและติว TOEFL อย่างเป็นมืออาชีพ เพื่อช่วยให้นักเรียนปรับปรุงทักษะทางภาษาอังกฤษได้อย่างเหมาะสม และพร้อมต่อการสอบ TOEFL อย่างมั่นใจ



อาจารย์ที่โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) มีความชำนาญในการสอน TOEFL อย่างไรบ้าง?

    
ทีมอาจารย์ที่โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) ประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และความชำนาญในการสอนทั้งในด้านภาษาอังกฤษและการเตรียมสอบ TOEFL อย่างล้ำลึก พวกเขามีทักษะในการสอนที่ตอบสนองต่อความต้องการของนักเรียนทุกระดับอย่างมีประสิทธิภาพ และมีวิธีการที่หลากหลายในการให้คำแนะนำและสนับสนุนให้นักเรียนประสบความสำเร็จในการสอบ TOEFL



โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) มีระบบการติดตามและประเมินผลการเรียน TOEFL ยังไงบ้าง?

    โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) ให้ความสำคัญกับการติดตามและประเมินผลการเรียน TOEFL อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่านักเรียนได้รับการฝึกฝนและพัฒนาทักษะไปในทางที่ถูกต้อง ระบบการเรียนรู้ของเราถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้สอนสามารถปรับปรุงและปรับเปลี่ยนแผนการสอนตามความต้องการของนักเรียนได้ตลอดเวลา



ขั้นตอนในการสมัครเรียน TOEFL ประกอบด้วยอะไรบ้าง?

    การเรียน TOEFL ที่โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) เริ่มต้นด้วยขั้นตอนที่ง่ายและใช้เวลาไม่นาน เพียงแค่นักเรียนต้องติดต่อเราผ่านทางเว็บไซต์หรือโทรศัพท์ เพื่อนัดหมายในการสอบสัมภาษณ์และทดสอบระดับภาษาอังกฤษ เมื่อผ่านการคัดเลือกแล้ว นักเรียนจะได้รับคำแนะนำจากทีมผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับแผนการเรียนที่เหมาะสมสำหรับตนเอง
 


    โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) เป็นสถาบันการศึกษาที่มุ่งมั่นที่จะให้บริการการเรียนรู้ที่มีคุณภาพสูงและการสอนที่เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำ ด้วยทีมงานที่มีความสามารถและประสบการณ์ในการสอน TOEFL อย่างเชี่ยวชาญ เรามั่นใจว่านักเรียนทุกรายจะได้รับการศึกษาที่ดีที่สุดและพร้อมที่จะต่อสู่อนาคตที่สว่างไสวในทุกมิติของชีวิต ด้วยความพยายามและการมุ่งมั่นของเราที่จะเสริมสร้างทักษะและความรู้ที่เป็นประโยชน์ โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) ยินดีที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมความพร้อมของนักเรียนในการเผชิญกับโลกที่กว้างให้กับความมั่นใจและความสำเร็จที่แท้จริง
    รับสอน TOEFL, ติว TOEFL และรับสมัครเรียน TOEFL โดย โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School)
การศึกษาภาษาอังกฤษเป็นสิ่งสำคัญที่จะเปิดโอกาสให้กับนักเรียนและนักศึกษาที่ต้องการเรียนต่อหรือทำงานในต่างประเทศ โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) เป็นสถาบันการศึกษาที่มีความเชี่ยวชาญในการเตรียมนักเรียนให้พร้อมสำหรับการสอบ TOEFL ด้วยทีมงานผู้สอนที่มีประสบการณ์และวิธีการสอนที่ทันสมัย



เหตุผล 10 ข้อ ทำไมต้องเลือกเรียนกับโรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School)

  1. ครบวงจร : การเรียน TOEFL และติว TOEFL ที่ NYC School ครอบคลุมทุกด้านของการเตรียมสอบ
  2. ประสบการณ์ : ทีมผู้สอนมีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ
  3. วัสดุการเรียน : มีการจัดหาวัสดุการเรียนที่ทันสมัย
  4. ความสะดวก : ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่สะดวกในการเดินทาง
  5. สิ่งอำนวยความสะดวก : ห้องเรียนที่สะอาดและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน
  6. ผลการเรียนที่โดดเด่น : นักเรียนได้รับผลสอบ TOEFL ที่ดี
  7. ราคาที่เป็นกันเอง : ค่าเรียนเหมาะสมกับคุณภาพของการสอน
  8. ระบบการสนับสนุน : มีการให้คำปรึกษาและสนับสนุนนักเรียน
  9. การพัฒนาตนเอง : สนับสนุนให้นักเรียนพัฒนาทักษะทางภาษา
  10. ระบบการทดสอบ : มีการทดสอบที่สะดวกและเป็นมาตรฐาน



สมัครเรียนกับโรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) พร้อมที่จะเริ่มต้นการเรียน TOEFL หรือติว TOEFL ให้กับความฝันของคุณได้ตอนนี้! เรียนกับทีมผู้เชี่ยวชาญจากโรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) ที่มีประสบการณ์และผลการสอบที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้คุณพร้อมสำหรับอนาคตที่สดใสในที่ใหม่ ที่นี่เราคือทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการเตรียมตัวของคุณ! เตรียมตัวสอบ TOEFL ด้วยความมั่นใจกับโรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ (NYC School) ที่มีทีมผู้สอนที่มีประสบการณ์และวิธีการสอนที่ทันสมัย เรียนเพื่ออนาคตที่ใหม่ที่นี่!
 

 
รับสอน TOEFL, รับติว TOEFL, รับสมัครเรียน TOEFL, โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้, NYC School, สอน TOEFL ทุกจังหวัด, สอน TOEFL ที่ไทย, สอน TOEFL ออนไลน์, สอน TOEFL ดีที่สุด, สอน TOEFL ครูชาวต่างชาติ, สอน TOEFL พิเศษ, สอน TOEFL ทดลองเรียนฟรี, สอน TOEFL ภาษาอังกฤษ, สอน TOEFL คุณภาพ, สอน TOEFL รับรองผล, สอน TOEFL มีที่นั่งจำกัด, สอน TOEFL ทันสมัย, สอน TOEFL ราคาประหยัด, สอน TOEFL รับปริญญา, สอน TOEFL สอบผ่าน, สอน TOEFL ผลสอบดี, สอน TOEFL ติวสอบ, สอน TOEFL ระยะสั้น
 

"รับสอน TOEFL, รับติว TOEFL, รับสมัครเรียน TOEFL, โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้, NYC School, เรียน TOEFL, สอน TOEFL, ติว TOEFL, สอน TOEFL ทุกจังหวัด, เรียน TOEFL ทุกจังหวัด, ติว TOEFL ทุกจังหวัด, สอน TOEFL ที่ไทย, ติว TOEFL ที่ไทย, รับสอน TOEFL ที่ไทย, รับติว TOEFL ที่ไทย, รับสมัครเรียน TOEFL ที่ไทย, โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ทุกจังหวัด, NYC School ทุกจังหวัด, สอน TOEFL ที่นิวยอร์คซิตี้, ติว TOEFL ที่นิวยอร์คซิตี้, รับสอน TOEFL ที่นิวยอร์คซิตี้, รับติว TOEFL ที่นิวยอร์คซิตี้, รับสมัครเรียน TOEFL ที่นิวยอร์คซิตี้, สอน TOEFL ในประเทศไทย, ติว TOEFL ในประเทศไทย, รับสอน TOEFL ในประเทศไทย, รับติว TOEFL ในประเทศไทย, รับสมัครเรียน TOEFL ในประเทศไทย, โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ในประเทศไทย


#รับสอน TOEFL #รับติว TOEFL #รับสมัครเรียน TOEFL #โรงเรียนนิวยอร์คซิตี้ #NYC School #เรียน TOEFL #สอน TOEFL #ติว TOEFL #เรียนภาษาอังกฤษ #สอนภาษาอังกฤษ #TOEFL ที่ไหนดี #ติว TOEFL ที่ไหนดี #เรียน TOEFL ที่ไหนดี #สอน TOEFL ที่ไหนดี #เรียน TOEFL ออนไลน์ #สอน TOEFL ออนไลน์ #ติว TOEFL ออนไลน์ #เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ #สอนภาษาอังกฤษออนไลน์ #TOEFL ออนไลน์ #ติว TOEFL ออนไลน์ #เรียน TOEFL ออนไลน์ ฟรี #สอน TOEFL ออนไลน์ ฟรี #ติว TOEFL ออนไลน์ ฟรี #เรียนภาษาอังกฤษออนไลน์ ฟรี #สอนภาษาอังกฤษออนไลน์ ฟรี #รับสอน TOEFL ที่ไหนดี #รับติว TOEFL ที่ไหนดี #รับสมัครเรียน TOEFL ที่ไหนดี #TOEFL ที่ไหนดี #เรียนภาษาอังกฤษที่ไหนดี #สอนภาษาอังกฤษที่ไหนดี #TOEFL ออนไลน์ ที่ไหนดี #เรียน TOEFL ภาษาอังกฤษ #สอน TOEFL ภาษาอังกฤษ #ติว TOEFL ภาษาอังกฤษ #เรียน TOEFL ภาษาอังกฤษ ที่ไหนดี #สอน TOEFL ภาษาอังกฤษ ที่ไหนดี #ติว TOEFL ภาษาอังกฤษ ที่ไหนดี #เรียนภาษาอังกฤษ TOEFL
 

#รับสอนTOEFL #รับติวTOEFL #รับสมัครเรียนTOEFL #NYCSchool #เรียนTOEFL #เรียนภาษาอังกฤษ #สอนTOEFL #ติวTOEFL #เรียนTOEFLที่ไหนดี #TOEFLออนไลน์ #เรียนTOEFLออนไลน์ #ติวTOEFLออนไลน์ #เรียนTOEFLที่ไหนดี #TOEFLประเทศไทย #TOEFLที่ไหนดี #เรียนTOEFLในกรุงเทพ #TOEFLสำหรับมือใหม่ #TOEFLที่ไหนถูก #TOEFLที่ไหนดี2024 #สอนTOEFLที่ไหนดี #TOEFLแบบสอบจริง #TOEFLที่สอบได้ #TOEFLเฉพาะทาง #TOEFLนิวยอร์ค #เรียนTOEFLที่บ้าน #TOEFLออนไลน์ฟรี #TOEFLที่นั่งเดียว


แสดงความคิดเห็น

0ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น (0)